Þá er það komið...

Ósáttur við dóminn....ég ættla þá rétt að vona að hann sé ósáttur við það hvað fangelsinsdómurinn er stuttur en ekki hvað hann er langur...ef honum finnst hann of langur er þá ekki rétt að athuga með samvisku lögmannsins? Ég bara spyr...
Hér má sjá dóminn...
http://domstolar.is/domaleit/nanar/?ID=S200800015&Domur=4&type=1&Serial=1&Words=
og þegar þið hafið rennt yfir þetta segiði mér þá að þetta sé og þungur dómur....

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Renndi yfir þetta, var að vísu löng og ströng lesning. Já hlýtur að eiga við að dómurinn hafi verið of stuttur því brotin eru ljót. Get eiginlega ekki sagt meira því ég er að jafna mig eftir þennan lestur djö...viðbjóður!

Guðbjörg Erlingsdóttir 9.5.2008 kl. 15:09

2 identicon

Ert þú nokkuð farin að hitta frænku þína? Þú veist þessa sem..........

ofurskutlukveðja

Guðbjörg Erlingsdóttir 22.5.2008 kl. 00:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband