Reyna aftur....

Jį veršur mašur ekki aš reyna aš halda śti svona einu bloggi lķka....žar sem ég hef alltaf svo lķtiš aš gera! :) Annars hefur žaš nś ekki gengiš svo vel hjį mér aš halda śti svona sķšu. Fannst ég bara verša aš opna sķšu žar sem ég tók svona bloggrśnt rétt ķ žessu og rakst ašeins į blogg mišaldrafólks og gamalmenna. Smile

Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žarna žekki ég žig, strax komin ķ skķtkast viš žér eldra og žroskašra fólk :)

jį jį mišaldra!

Velkomin mķn kęra, make me proud!

Ofurskutlan 

Gušbjörg Erlingsdóttir 21.4.2008 kl. 11:18

2 identicon

Hóst..... hóst...... stuna! Hvert er žessi ungdómur aš fara, Inda mķn'? (spurt ķ föšurlegum tón) žegar ég var į žķnum aldri var ekki .... ble ....ble... og sv. fr. og ekki bśiš aš finna upp samkvęmisleikinn, BRIDGE.

Mummi 22.4.2008 kl. 17:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband